Sunday 12 July 2009

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

คนเกิดราศีมีน จะแต่งงานยากที่สุด ไม่อยากมีคู่ เป็นคนชอบทำตัวให้เหงา เพื่อให้คนอื่นเห็นใจ คนราศีมีนดวงชะตาในปี 2552 นี้ ยังเป็นที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน คือ จะดีก็ยังดีไม่สุดๆ ทั้งคนที่อยู่ในวัยทำงาน และในวัยเรียน ในช่วงเดือนมกราคม – เดือนเมษายน คิดอะไรก็รุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ดีไปหมด อะไรก็ง่ายไปหมด แต่ในช่วงเดือนพฤษภาคม – เดือนสิงหาคม เป็นช่วงดวงตก ดวงมืด ช่วงเดือนกันยายน – เดือนธันวาคม ดวงกลับมาดีอีก สำหรับคนที่อยู่ในวัยเรียน ปีนี้ต้องตั้งใจให้มาก ขยัยให้มากๆ ต้องมุ่งมั่น ส่วนคนที่อยู่ในวัยทำงาน ปีนี้อย่าลาออกจากงาน หรือเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ พยายามประคับประคองไปเรื่อยๆ รักษาระดับของความเป็นไป อย่าหวือหวา
ด้านความรัก
ส่วนใหญ่คนราศีมีน จะอาภัพเรื่องความรัก ก็จะมี ราศีกันย์ พิจิกด้วย ปี 2552 นี้ เป็นปีที่ไม่ควรครองคู่หรือลงเอย ถ้าใครมีคู่แล้วต้องประคับประคอง เพราะจะมีเรื่องบาดหมาง ไม่เข้าใจกัน ความรักจะลงเอยได้ก็ในปี 2553 และ 2554
การเสริมดวง
ควรไปกราบไหว้พระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้ว ควรไปกราบสักการะพระพุทธรูปที่มีสีทอง เช่น หลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตร ภูเขาทอง วัดสระเกษ สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดความเป็นสิริมงคล เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

0 comments:

Archives